Thứ Hai, 13 tháng 7, 2020

Tấm lợp poly lấy sáng


Tấm lợp poly lấy sáng là gì?

Tấm lợp poly lấy sáng hay còn gọi là tấm lấy sáng  tấm polycarbonate được lấy tên gọi từ vật liệu làm ra nó. Nghe qua các bạn cũng có thể biết được là nó làm từ hợp chất polycarbonate rồi phải không?

Hợp chất này là gì mà có thể tạo ra được tấm nhựa poly chất lượng như vậy:

Là một loại polymer nhựa nhiệt dẻo. Polycacbonat là một loại nhựa tổng hợp trong đó các đơn vị polymer được liên kết thông qua các nhóm cacbonat.

Polycacbonat dễ dàng chế tác, đúc, và uốn nóng. Vì những tính chất này, polycarbonate được sử dụng trong nhiều thiết bị.

Ưu điểm của tấm lợp poly lấy sáng.

Chịu nhiệt tốt: Nóng chảy ở nhiệt độ lên đến 155, không có hiện tượng giãn nở, chống cháy cực tốt nên được ứng dụng nhiều trong các xưởng, nhà kín, máy che, mái vòm..v..v

Chịu va đập mạnh: Đặc trưng của vật liệu poly là chịu va đập mạnh tốt hơn hẳn những loại vật liệu khác. Nếu sử dụng tấm thủy tinh, kính cường lực rất dễ vỡ gây tổn thương cho người sử dụng.

Chống tia UV hiệu quả: chất polycarbonate có các đặc tính quang học rất tốt như phản xạ tia UV, bảo vệ mắt và da, ngoài ra cũng cản nhiệt gây nóng không khí bên trong không gian của bạn. Mang lại cảm giác dễ chịu.

Cách âm tốt:

Với nhiều màu sắc, độ bền, cách âm và dẻo, có thể là mái phẳng hoặc mái sóng cho người dùng sử dụng đúng với nhu cầu, địa hình mong muốn. Người dùng có thể sử dụng tấm lợp màu sắc khác nhau để tạp hiệu ứng màu cho không gian như mong muốn như bể bơi xanh mát hơn với tấm lợp nhựa lấy sáng màu xanh…

Ngoài ra hiện nay, tấm lợp còn được ứng dụng trong việc làm biểu hiệu quảng cách vách ngăn phòng, bàn, mái hiên chờ công cộng như bến xe, nhà ga, chợ… nhanh, tiện dụng, dễ tháo lắp, cách âm tốt.

Ứng dụng của tấm Poly lấy sáng.

Vì tính ưu việt của mình nên tấm lợp poly được sử dụng rất rộng rãi trong cuộc sống:

-          Sử dụng lấy sáng cho nhà xưởng

-          Sử dụng làm kính oto

-          Sử dụng làm kính cho các nhà kính

-          Làm mái che bể bơi,sân vận động

-          Làm mái hiên cho nhà của bạn

.v.v..v

Mua tấm lợp lấy sáng Poly ở đâu?

Công ty TNHH Triệu Hổ, là đơn vị đối tác uy tín, lâu năm với các nhà máy, xưởng sản xuất lớn như Đông Á, Hoa Sen, Việt Nhật. Cung cấp cho bạn những sản phẩm tấm lợp poly lấy sáng tốt nhất, chất lượng nhất. Luôn có những chính sách ưu đãi giúp gia tăng lợi ích khách hàng khi sử dụng sản phẩm của Triệu Hổ.

Chi tiết liên hệ:

Địa chỉ liên hệ: Công ty TNHH Triệu Hổ (Tiger Million Company Limited)

Văn phòng: 397 Nguyễn Hữu Thọ, P.Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Miền Bắc: 090 55 888 79

Miền Trung: (0236) 360 68 79, Hotline: 090 55 888 79

Miền Nam: 090 55 888 79

Email: info@trieuho.vn

Website:  https://trieuho.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/trieuho.vn

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCbuYSg68tBMXRBkUrvxdwBg/

 

 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các loại tấm sàn và tấm trải sàn thông dụng hiện nay

  Tấm sàn là loại vật liệu thay thế bê tông cốt thép. Dùng cho các công trình có móng yếu để giảm tải trọng hoặc dùng cho các công trình ph...